HOME_COVER

DỆT MAY NHẬT NHẬT NAM

HOME_INTRO_01
HOME_INTRO_02
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuất nhập khẩu Nhật Nhật Nam được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Nhật Nhật Nam luôn ưu tiên chất lượng và uy tín cho sự phát triển của chúng tôi.

SẢN PHẨMCỦA CHÚNG TÔI

SUPER DIAMOND SPANDEX

LOẠI VẢI1724
Trạng tháiCó sẵn
Chất liệuPolyester. Spandex
Trọng lượng (GSM)100 - 101
Kích thước vải58 - 58
MẫuKhông
Nổi bật
Sử dụng
Loại vải SATIN

CHÚNG TÔI CAM KẾT RẰNG

  • Vải chất lượng cao, cảm giác tay tốt, không phai màu, không nhăn và không có khuyết điểm
  • Thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dệt từ cơ bản đến thời trang
  • Cung cấp số lượng lớn và giá cả cực kỳ cạnh tranh

LỊCH SỬ

HOME_HISTORY_1996

1996

Năm 1996, Doanh nghiệp tư nhân Nhật Nhật Nam được thành lập và hoạt động trong ngành dệt nhuộm. Lúc này, quy mô sản xuất nhỏ với chỉ 1 máy RW, 4 máy nhuộm và 1 máy căng định hình cho phép hiệu suất khiêm tốn, dưới 5 triệu mét vải mỗi năm.

HOME_HISTORY_2002

2002

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Nhật Nam chính thc quyết định thay đổi loại hình kinh doanh, từ CIT chuyển thành Công ty TNHH Nhật Nhật Nam với sứ mệnh vươn ra thế giới, mang thương hiệu Việt Nam đến với thế giới.

HOME_HISTORY_2008

2008

Từ nguồn gốc của chúng tôi, chúng tôi đã đầu tư liên tục vào máy móc mới và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu. Kết quả của những nỗ lực này, vào năm 2008, Nhật Nhật Nam đã mở rộng diện tích nhà máy lên 10000m2, xy dựng và đầu tư vào hệ thống sản xuất toàn diện.

HOME_HISTORY_2015

2015

Sản phẩm vải của Nhật Nhật Nam được khách hàng đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, vào tháng 4 năm 2015, Công ty đã dần đầu tư vào hiện đại hóa công nghệ. Hiện tại, hầu hết các máy móc và thiết bị trong các giai đoạn nhuộm và hoàn thiện đều sử dụng công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc.

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành dệt may, Nhật Nhật Nam tự hào rằng chúng tôi là một trong những nhà cung cấp chính các sản phẩm vải tại 20 tỉnh thành ở Việt Nam và hơn 16 quốc gia nước ngoài. Với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sống với những giá trị này: "Sự phát triển của khách hàng là của chúng tôi"

NHÀ MÁY

FACTORY

Dẫn đầu và không ngừng phát triển về chất lượng vải polyester

88,5%

Công nghệ Hàn Quốc-Nhật Bản

25+

NămKinh nghiệm

30M

Số lượng mét sản phẩm/năm

Đổi mới và hiện đại hóa liên tục là một trong những giá trị cơ bản của sự phát triển của chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi áp dụng hầu hết các công nghệ hin đại của Nhật Bản và Hàn Quốc vào mọi giai đoạn sản xuất của mình.Do đó, Nhật Nhật Nam tin tưởng vào khả năng nắm bắt xu hướng thời trang và cung cấp các sản phẩm vải thời trang chất lượng cao của chúng tôi.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Trong hội nhập thế giới, Nhật Nhật Nam luôn thể hiện phương châm "Không ngừng học hỏi và đổi mới" bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp để nâng tầm tên tuổi Nhật Nhật Nam trên thị trường thế giới.Nhật Nhật Nam cũng không quên sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, đầy đủ giá trị vật chất và tinh thần.

VISION_03
VISION_01
VISION_02

Trong quá trình phát triển, Nhật Nhật Nam không theo đuổi tối đa hóa lợi nhuận mà đồng thời chúng tôi luôn theo đuổi giá trị bền vững trong kinh doanh. Đối với chúng tôi, "Giá trị bền vững" không chỉ là một thuật ngữ tiếp thị theo mùa mà chúng tôi áp dụng vào công việc của mình mà không có giá trị.Tại Nhật Nhật Nam, chúng tôi hướng tới việc làm cho tính bền vững trở thành một phần của văn hóa và kết hợp nó vào quá trình ra quyết định của chúng tôi để mọi người cùng hướng tới một mục tiêu chung.

Icon image
14
Đối tác trong nước
Icon image
14
Quốc gia nhập khẩu
Icon image
14
Triệu mét vải/năm
Icon image
14
Container/năm
Hình ảnh bài viết

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ XNK Nhật Nhật Nam

Địa chỉ: Lô 12-12A-16A Đường số 7, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

MST: 0303648858

Fax: (028) 37542597

Phone: 0866 472 129

Email: marketing@nhatnamtex.com

Đăng ký nhận E-catalogue sản phẩm và thông tin

Mạng xã hội của chúng tôi